DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG

Dọn Nhà Trọn Gói Nhất Tín cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng nhanh gọn, giá rẻ và hạn chế những rủi ro về tài sản cho doanh nghiệp

Vì sao nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Nhất Tín

1. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có chuyên môn

 

2. Giá thành hợp lý, không phát sinh chi phí ngoài luồng

 

3. Đảm bảo an toàn cho tài sản: Không lo bị hư hại thiết bị, máy móc hay thất thoát hồ sơ, tài liệu quan trọng

 

4. Quy trình vận chuyển khoa học, nhanh chóng, không ảnh hưởng đến thời gian hay hoạt động kinh doanh của công ty

 

Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói của Nhất Tín mang lại sự tối ưu cho khách hàng
Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói của Nhất Tín mang lại sự tối ưu cho khách hàng

Quy trình của dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói Nhất Tín

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khi doanh nghiệp gọi đến Hotline 0938 571 771 thì nhân viên trực tổng đài sẽ tiếp nhận yêu cầu dịch vụ chuyển văn phòng của quý khách. Sau đó sẽ thống nhất với khách hàng thời gian và địa chỉ để có thể qua khảo sát thực tế.

 

Trường hợp văn phòng đồ đạc vận chuyển ít và đơn giản thì nhân viên sẽ báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trực tiếp qua điện thoại cho quý khách. Tuy nhiên Nhất Tín vẫn khuyến khích khách hàng cho chúng tôi khảo sát trực tiếp để có thể đánh giá chính xác và lên phương án vận chuyển tối ưu nhất.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

Nhân viên của Nhất Tín sẽ tiến hàng khảo sát và trao đổi một số nội dung với khách hàng bao gồm: 

 

  • Số lượng và khối lượng đồ đạc cần vận chuyển
  • Quãng đường di dời 
  • Thời gian vận chuyển dự kiến
  • Những yêu cầu khác từ phía khách hàng

Sau khi đã thực hiện khảo sát, chúng tôi sẽ lên phương án vận chuyển hợp lý và gửi báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cho quý khách hàng. Nếu hai bên đều thống nhất mọi điều khoản sẽ tiến hành thực hiện ký hợp đồng.

Bước 3: Triển khai vận chuyển văn phòng

Vào thời gian đã hẹn trong hợp đồng, nhân viên đóng gói và vận tải sẽ có mặt đúng giờ để thực hiện các công việc phân loại, tháo dỡ, đóng gói và đánh dấu, niêm phong tài sản để trành nhầm lẫn, thiệt hại. 

 

Tùy vào từng đặc điểm mà các thiết bị vật tư của văn phòng sẽ được bao bọc phù hợp như mút xốp, thùng carton,... để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

 

Đồ đạc của văn phòng sẽ được bảo đảm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Nhất Tín
Đồ đạc của văn phòng sẽ được bảo đảm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Nhất Tín

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi mọi việc đã hoàn tất, khách hàng cần kiểm tra và thẩm định lại toàn bộ tài sản của công ty như đồ đạc, hồ sơ,... đã bàn giao. Nếu không còn ý kiến hay vướng mắc gì thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí được ghi trong hợp đồng và thanh lý hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng.

Liên hệ với dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói gần nhất

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng, hãy liên hệ với Dọn Nhà Trọn Gói Nhất Tín qua 2 hình thức sau:

 

  • Hotline: 0938.571.771
  • Địa chỉ: 576 Quang Trung, P.11, Gò Vấp, TP. HCM

 

Phone:0938 571 771
  Điện thoại:0938 571 771

Thời gian làm việc
  24/7

Dịch vụ khác